Dự án Mỹ Đình Pearl sẽ là Không gian sống lý tưởng để thực hiện ước mơ của các gia đình, tại đây quý khách không chỉ tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mà còn hưởng thụ không gian sống đa sắc màu.

Ban công View hồ rộng của căn hộ tại Mỹ Đình Pearl sẽ là điểm nhấn độc đáo để mỗi chủ nhân tự do thể hiện cá tính riêng của mình:

 

Mỹ Đình Pearl được xây dựng trên diện tích đất 3,8ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ 18,25%, phần diện tích đất còn lại chủ đầu tư thiết kế làm cảnh quan sân vườn và khuôn viên cây xanh.

Hơn nữa Dự án Mỹ Đình Pearl còn tiếp giáp với công viên-hồ điều hòa Mễ Trì rộng 14ha, càng làm tăng không gian xanh và không gian sống yên tĩnh cho cư dân

 

Bày một bộ bàn trà ngoài ban công với 1 chiếc ghế tựa đung đưa, 1 cuốn sách thú vị là bạn đã có buổi chiều cuối tuần bình yên, thư thả.

Trồng vài chậu hoa nhiều sắc màu hay chăm sóc 1 khóm cây xanh ngày ngày đâm chồi theo hướng hồ mơn mởn cũng là một cách đón nhận cuộc sống thú vị khác tại nơi ban công này.

 

Hoặc đơn giản hơn, mỗi sớm mai thức dậy, thử bắt đầu một ngày mới của bạn bằng cách mở toang cửa phòng, bước ra ban công để đón nhận sự thanh khiết nhất của hồ nước trong lành và của thảm thực vật xanh ngút ngàn bên công viên hồ điều hòa Mễ Trì.

 

Có nhiều cách khác nhau để đón nhận cuộc sống thượng lưu tại căn hộ Mỹ Đình Pearl Bạn chọn cách nào? 

 

——————————————

Quý khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ chủ đầu tư SSG

 

☎ Hotline: 0966 874 745

 

✉ Website: mydinhpearl.info

 

➡ Thăm quan Sa bàn, nhà mẫu dự án Mỹ Đình Pearl, tại Số 01 Châu Văn Liêm, P.Phú Đô, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội (sân gold Mỹ Đình Pearl)