Các căn hộ cao cấp Penthouses, Duplex tại dự án Mỹ Đình Pearl đã được bán hết nhanh chóng ngay sau thời điểm mở bán. Số hợp đồng ký kết tăng nhanh vượt mức kỳ vọng của chủ đầu tư. Vậy điều gì khiến cho khu căn hộ cao cấp khu vực Mỹ Đình này có sức hấp dẫn lớn đến vậy?

Căn hộ Duoplex và Penthouse dự án Mỹ Đình Pearl được bán hết nhanh chóng ngay sau thời điểm mở bán

Vùng đất vàng trong tương lai

Vươn mình lên giữa khu đô thị đang phát triển phía Tây thành phố, tổ hợp dự án chung cư cao cấp Mỹ Đình Pearl tọa lạc ở vị trí đắc địa, nằm giữa ngã 3 đại lộ Thăng Long và đường Châu Văn  Liêm, đối diện với Trụ sở Bộ Ngoại Giao, cách không xa là Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội. Đồng thời, các con đường kết nối với trung tâm thành phố đều đã được quy hoạch và mở rộng như đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng… tạo nên mạng lưới giao thông thuận lợi, dễ dàng tiếp cận với cả trung tâm thủ đô lẫn khu vực ngoại thành.

Được đánh giá cao nhất trong số các khu chung cư cao cấp khu vực Mỹ Đình, Mỹ Đình Pearl tọa lạc ngay cạnh công viên hồ điều hòa Mễ Trì 14ha. Đa số các căn hộ tại đây đều được thiết kế với view nhìn trực tiếp sang công viên, đón gió Đông Nam. Theo các chuyên gia, khu vực phía Tây thủ đô được đánh giá cao nhờ có môi trường sinh thái đa dạng, rộng lớn và cuộc sống hòa hợp với tự nhiên. Với mật độ dân số và đô thị hóa thấp hơn nhiều so với khu trung tâm, nơi đây tập trung nhiều mảng xanh thiên nhiên, mặt nước, mang đến nguồn không khí trong sạch và chất lượng sống tốt cho người dân.

Mỹ Đình Pearl là dự án được đánh giá cao nhất trong các dự án cao cấp trong khu vực nhờ sở hữu vị trí vàng đắc địa

Tại lễ tri ân khách hàng, bà Nguyễn Ngọc Anh, khách hàng của Mỹ Đình Pearl chia sẻ: “Tôi đã tìm hiểu rất kỹ các dự án cao cấp về nhà ở, nhưng cuối cùng tôi chọn mua tại Mỹ Đình Pearl. Có nhiều lý do để tôi đưa ra quyết định như vị trí tuyệt vời, kiến trúc thông minh, hiện đại nhưng trên hết, tôi yêu thích môi trường xanh, sạch, trong lành và gần gũi với thiên nhiên cũng như các tiện ích vượt trội của dự án...”

Đặc biệt trong tương lai, theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn 2050, khu vực phía Tây sẽ nhanh chóng trỗi dậy thành trung tâm hành chính mới với nhiều trụ sở các bộ ngành có thể di dời về đây. Kéo theo đó là sự chuyển mình của nền kinh tế, văn hóa, thương mại. Sự chuyển hướng này chính là “đòn bẩy” giúp cho khu vực phía Tây, đặc biệt là Mỹ Đình trở nên sầm uất và hiện đại hơn với cơ sở hạ tầng và những tiện ích công cộng hoàn thiện, đầy đủ, mang lại tiềm năng rất lớn cho thị trường cho thuê bất động sản, nhất là phân khúc căn hộ cao cấp với khả năng sinh lời cao.

Chủ đầu tư uy tín

Để tránh “vỡ mộng” hay gặp phải rủi ro khiến “tiền mất tật mang” hay những vấn đề pháp lý thì việc chọn một chủ đầu tư uy tín là điều chắc chắn không thể bỏ qua.

Tập đoàn SSG là một trong những tập đoàn đầu tư bất động sản lớn tại Sài Gòn với 14 năm kinh nghiệm và sở hữu nhiều dự án bất động sản đình đám tại trung tâm của Tp.HCM như Sài Gòn Pearl, Thảo Điền Pearl, Pearl Plaza, Saigon Airport Plaza… Ngoài kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, SSG còn biết đến với vai trò phát triển giáo dục, hay ngành khai khoáng.

Trong sự kiện “Bắc tiến” với dự án căn hộ cao cấp Mỹ Đình Pearl này, SSG Group đã bắt tay với một loạt các nhà thầu uy tín hàng đầu. Với kinh nghiệm lâu năm và tiềm lực tài chính hùng mạnh cùng những thành công vang dội trong các dự án nhà ở cao cấp trước đây, Mỹ Đình Pearl chắc chắn sẽ là khu căn hộ cao cấp khu vực Mỹ Đình mà khách hàng có thể đặt niềm tin.

Tiện ích dự án và thiết kế căn hộ vượt trội

Nói về tiện ích dự án, Mỹ Đình Pearl xứng đáng là khu chung cư lý tưởng với đầy đủ tiện ích như: Bể bơi, sân golf, sân tennis, công viên thác nước, khu vui chơi ngoài trời, phòng tập đa năng, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, khu thẩm mỹ, nhà trẻ - mẫu giáo… đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn chơi, mua sắm hàng ngày của cư dân.

Các căn hộ ở Mỹ Đình Pearl được thiết kế vô cùng thông minh với khả năng dễ dàng ghép nối trong trường hợp khách hàng mua 2 căn hộ liền kề. Do đó, với những khách có nhu cầu cần nhiều phòng ngủ, họ có thể bố trí liền phòng khách giữa 2 căn cạnh nhau và đập thông tường một cách dễ dàng.

Mỹ Đình Pearl nổi bật với thiết kế xanh ấn tượng,trên 80% dành cho tiện ích cây xanh và các tiện ích cao cấp khác

“Thiết kế xanh” cũng là điểm nhấnnổi bật tại Mỹ Đình Pearl với gần 80% diện tích dự án là không gian xanh như công viên, bể bơi, vườn hoa, sân cỏ,… Các căn hộ cũng được bố trí theo không gian mở với độ phủ ánh sáng tự nhiên là 100%, hướng ra cảnh quan xung quanh.

Với mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm 18,25% tổng diện tích, Mỹ Đình Pearl vươn mình lên như một viên ngọc xanh giữa lòng thành phố. Nếu bạn đang có ý định mua chung cư cao cấp khu vực Mỹ Đình – Từ Liêm thì Mỹ Đình Pearl chính là sự lựa chọn lý tưởng cho một cuộc sống tiện nghi, trong lành và đầy tiềm năng phát triển.

(Theo Tập đoàn SSG)