Chung cư Mỹ Đình Pearl là dự án được phát triển và xây dựng bởi tập đoàn SSG Group tọa lạc tại mặt tiền 2 đường lớn là đại lộ Thăng Long và Châu Văn Liêm, được coi là vị trí vàng phía tây thành phố Hà Nội. Lựa chọn an cư lập nghiệp tại Mỹ Đình Pearl hoàn toàn là sự đầu tư hợp lý cho gia đình bạn.

 

chung cư mỹ đình pearl số 1 châu văn liêm

Phối cảnh dự án Mỹ Đình Pearl

 

Tại sao bạn nên chọn chung cư Mỹ Đình Pearl?

Quan tâm đầu tiên khi bạn chọn lựa mua 1 căn hộ cao cấp đó là mặt bằng thiết kế của căn hộ đó. Các căn hộ đòi hỏi cần có thiết kế khoa học, tận dụng được ánh sáng tự nhiên, bố trí các phòng thuận tiện và hợp phong thủy. Bởi điều này sẽ giúp cho không gian căn hộ trở nên rộng rãi hơn, giúp cư dân có cuộc sống thoải mái hơn.

Mỹ Đình Pearl với việc đầu tư thiết kế, bố trí phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hợp lý, kết hợp với bố trí nội thất có sẳn của chủ đầu tư, không gian thoáng đãng do tận dụng được ánh sáng tự nhiên sẽ giúp các gia đình không phải mất nhiều chi phí để sửa chữa, thay đổi mà vẫn có thể tìm được căn hộ ưng ý, phù hợp phong thủy.

Căn hộ C1 chung cư mỹ đình pearl

Thiết kế căn hộ chung cư Mỹ Đình Pearl

 

Khi thiết kế một dự án, chủ đầu tư SSG Group còn rất quan tâm đến không gian, môi trường sống - một yếu tố quan trọng không thể thiếu cho cư dân sống tại đây. Dự án Mỹ Đình Pearl được chú  trọng phát triển các khu vực cây xanh, ánh sáng tốt, nhiều tiện ích cho gia đình như: bể bơi, khu mua sắm, bệnh viện, siêu thị, trường học, công viên, vườn đi dạo, sân golf, sân tennis… cùng với mật độ xây dựng khu chung cư chỉ 18,5% (thấp nhất so với các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội). 

 

tiện ích chung cư mỹ đình pearl

Tiện ích chung cư Mỹ Đình Pearl: Bể bơi, vườn dạo,...

 

tiện ích chung cư mỹ đình pearl vườn dạo, khu vui chơi trẻ em

Tiện ích chung cư Mỹ Đình Pearl: vườn dạo, khu vui chơi trẻ em, ...

 

Chung cư Mỹ Đình Pearl nằm tại vị trí rất tiện lợi cho việc di chuyển đi các khu vực khác trong thành phố. Với khoảng cách 25-30 km so với sân bay, dự án đạt chuẩn quốc tế về khoảng cách lý tưởng cho những cư dân có nhu cầu đi công tác bằng máy bay thường xuyên. Ngoài ra, từ dự án, bạn có thể dễ dàng kết nối đến các nơi khác như, sân vận động Mỹ Đình 1 km, Big C Thăng Long 1 km, Big C Garden 1 km, hồ Tây 5 km, hồ Hoàn Kiếm 6 km, ... Kết nối dễ dàng đến các tuyến đường huyết mạch: đại lộ Thăng Long, đường Vành đai 3,...

liên kết vùng chung cư Mỹ Đình Pearl

Liên kết vùng chung cư Mỹ Đình Pearl

 

Vấn đề an toàn cho gia đình ngày càng trở thành một tiêu chí quan trọng, nhất là trong thời điểm xã hội có nhiều diễn biến phức tạp về an ninh - trật tự. Vì thế, lựa chọn ở căn hộ chung cư, bạn sẽ phần nào giải quyết được vấn đề này. Các căn hộ chung cư đều có bảo vệ 24/24 cùng hệ thống camera an ninh, báo động đều được bố trí sẳn sàng. Vì thế khi lựa chọn căn hộ chung cư Mỹ Đình Pearl, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an ninh của gia đình mình.

 

hệ thống an ninh 24/7 tại chung cư mỹ đình pearl

Hệ thống an ninh 24/7 tại chung cư Mỹ Đình Pearl

 

7 lý do bạn nên đặt mua căn hộ chung cư Mỹ Đình Pearl ngay bây giờ?

  1. Chủ đầu tư uy tín, đã thực hiện thành công các dự án tại thành phố Hồ Chí Minh.
  2. Chủ đầu tư luôn chú trọng đến đời sống của cư dân khi thiết kế dự án với mật độ xây dựng chỉ 18,5%, còn lại là không gian cho 30 tiện ích khép kín.
  3. Thiết kế căn hộ chuyên nghiệp, tận dụng ánh sáng tự nhiên, hợp phong thủy.
  4. Ký hợp đồng mua bán trực tiếp với chủ đầu tư.
  5. Mỹ Đình Pearl đang bắt đầu mở bán đợt 1 với nhiều sự lựa chọn căn hộ.
  6. Giá cả dự kiến sẽ tăng nhanh trong các lần mở bán tiếp theo nên bạn có thể chọn được căn hộ ưng ý với giá thấp nhất ngay trong lần mở bán đầu tiên này.
  7. Hỗ trợ ưu đãi vay mua trả góp tới 70% giá trị căn hộ từ ngân hàng bảo lãnh.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Phòng kinh doanh dự án chủ đầu tư - SSG Group