Nên chọn căn hộ hướng nào tại Mỹ Đình Pearl?

Nhất vị nhị hướng. Câu nói được đúc kết từ xa xưa cho thấy tầm quan trọng và thiết yếu khi lựa chọn bât kỳ nơi tọa lạc nào.

Dự án Mỹ Đình Pearl -  là dự án trọng yếu của Tập đoàn SSG Group tại Hà Nội. Tọa lạc tại vị trí vàng, tiếp giáp công viên điều hòa 14Ha.

Chung cư Mỹ Đình Pearl tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay ngã ba Đại lộ Thăng Long và đường Châu Văn Liêm, là cửa ngõ phía tây của khu vực phát triển nhanh nhất hà nội, đồng thời cũng là trung tâm hành chính, văn hóa mới của thủ đô.

Các con đường tiếp cận dự án đã được quy hoạch và mở rộng như: Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, đường trên cao vành đai 3, Trần Duy Hưng, Trần Thái Tông, Dương Đình Nghệ, tạo ra các hướng di chuyển tiện lợi, kết nối với các khu vực xung quanh một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Liê kết vùng dự án chung cư Mỹ Đình Pearl

Hẳn là Khách hàng hoàn toàn yên tâm về vị trí mình chọn. Vậy, lựa chọn căn hộ hướng nào của dự án?

Đại lộ Thăng Long là con đường cao tốc quy hoạch đẹp nhất Việt Nam. Theo kế hoạch, sẽ triển khai xây dựng vườn hoa, cây xanh và hàng nghìn cây cọ dọc tuyến đường. Theo nghiên cứu khoa học, cọ là loài vật có tiết tinh dầu, và tinh dầu này có tác dụng hạ nhiệt độ. Do vậy, tuyến đường này không chỉ xanh mướt tầm mắt mà còn luôn luôn mát mẻ quanh năm.

Đại lộ thăng long đi qua dự án mỹ đình pearl

Không chỉ vậy, ban đêm, với 6 làn đường cao tốc, hệ thống đèn thắp sáng suốt đêm làm cho tuyến đường như dải ngân hà kéo dài vô tận lung linh rực rỡ. Do vậy, quý Khách hàng không nên bỏ qua hướng vô cùng đặc biệt này khi chọn mua căn hộ tại dự án.

 

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN MỸ ĐÌNH PEARL

Địa chỉ: Số 1 Châu Văn Liêm,P.Phú Đô,Q.Nam Từ Liêm,Hà Nội

Hotline: 096 87 47 45 / 093 25 83 18