Mỹ Đình Pearl là tổ hợp căn hộ cao cấp tọa lạc ngay vị trí chiến lược trung tâm Mỹ Đình, sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao giúp kết nối gia đình và cộng đồng, để mỗi cư dân sinh sống tại đây được hưởng thụ cuộc sống tiện nghi bậc nhất:

BBQ garden hiện đại ở giữa khu vườn xanh tràn ngập các loại hoa và cây tán rộng chính là địa điểm sum vầy gia đình tuyệt vời mỗi dịp cuối tuần, cả nhà sẽ cùng nhau thưởng thức những bữa tiệc nướng giữa không gian thoáng mát, tận hưởng những phút giây thư thái an nhiên. Diện tích rộng rãi của nơi đây thích hợp cho những bữa tiệc đông người, những sự kiện quan trọng, giúp kết nối cộng đồng dân cư đẳng cấp.

Bể bơi rộng tới 700m2 sẽ là nơi ba mẹ cùng các con thoải mái thư giãn sau mỗi ngày học tập làm việc vất vả. Các bậc cha mẹ được cùng con vui chơi, không bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng con khôn lớn.

Ngoài ra trong nội khu còn có rất nhiều tiện ích chất lượng khác như yoga garden, vườn hoa mỹ nhân, vườn hoa 4 mùa, công viên thác nước, vườn treo, phòng gym với tầng thương mại có siêu thị, trường mầm non, spa,…đáp ứng đầy đủ và linh hoạt nhu cầu của cư dân.

Chủ đầu tư dự án không chỉ chú trọng mang tới không gian sống tiện nghi mà còn quan tâm tới đời sống tinh thần, văn hóa của cư dân. Chính vì vậy phòng sinh hoạt cộng đồng được xây dựng rộng tới 250m2, dành riêng cho cư dân Mỹ Đình Pearl sinh hoạt, tổ chức các hoạt động.

Sở hữu hệ tiện ích nội khu đẳng cấp, Chung cư Mỹ Đình Pearl xứng đáng là một trong những nơi đáng sống nhất của Hà Nội, với các điểm cộng đắt giá như mật độ xây dựng cực thấp 18,25%, không gian sống xanh nổi bật, vị trí đắc địa, đây còn là nơi lý tưởng kết nối tình cảm gia đình ấm áp và gắn kết cư dân, hướng tới kiến tạo một cộng đồng văn minh, thanh bình.

👉 Quý khách hàng vui lòng để lại thông tin để được tư vấn thêm về dự án.
----------------------
🏡 Mỹ Đình Pearl - Ngọc xanh trong lòng Hà Nội.
🌏 Địa chỉ: Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ
Liêm, Hà Nội.
 Hotline: 09 66 87 47 45
💻 Website: https://mydinhpearl.info/