Có nên mua dự án Mỹ Đình Pearl

Dự án Mỹ Đình Pearl do tập đoàn SSG Group làm chủ đầu tư, tính đến tháng 4/2017 đã xây khối đế toàn bộ phần chung cư, và tháp P1 đang thi công tầng 4.

Mỹ Đình Pearl là dự án nối tiếp sau hàng loạt dự án nổi tiếng của SSG như Sài Gòn Pearl, Thảo Điền Pearl, nhưng đây cũng là dự án đâu tiên của SSG tại Hà Nội. Chính vì vậy, Mỹ Đình Pearl được chăm chút tỷ mỷ từ thiết kế cảnh quan bên ngoài cho đến khuôn viên dự án, nội thất bên trong căn hộ, nhằm khẳng định lại thương hiệu và là tiền đề cho Tập đoàn phát triển các dự án tiếp theo khu vực phía Bắc.

Dự án saigon pearl của tập đoàn SSGSài Gòn Pearl (Dự án cùng CĐT)

Trên mảnh đất 3.8Ha, Chủ đầu tư xây dựng 2 tòa chung cư cao 38 tầng (mật độ xây dựng 18%), còn lại dành cảnh quan cho sân vườn, khu vực chức năng, nên số lượng căn hộ bán ra không nhiều, chỉ hơn 900 căn hộ. Mặt khác, đặc điểm khá lớn của dự án là thiết kế căn hộ diện tích nhỏ, có các căn 1 ngủ cho đến căn hộ 5 phòng ngủ. Tuy nhiên, theo tính toán ban đầu của SSG, mặc dù thiết kế căn hộ nhỏ nhưng chủ đích để Khách hàng đập thông căn hộ với nhau, hoặc cho những khách hàng mua nhiều căn hộ vừa cho thuê vừa để ở. Chính vì lẽ đó, số lượng thực tế hộ gia đình tại dự án thấp hơn rất nhiều so với số lượng căn hộ đưa ra. Điều này càng hỗ trợ giảm mật độ cư dân sinh sống tại dự án.

Dự án airport plaza của tập đoàn ssgSài Gòn Ariport Plaza

Với vị trí đặc thù, nằm tại điểm giao căt giữa Châu Văn Liêm, Đại lộ Thăng Long, Mỹ Đình Pearl có vị trí yên tĩnh, không lo ồn ào bon chen, không ngại tắc nghẽn giao thông. Mặc dù vậy, cư dân đừng nên lo lắng vị trí này sẽ mang đến sự buồn tẻ hay thiếu thốn về dịch vụ và cơ sở vật chất. Vì ngay sát dự án loạt hàng loạt trung tâm thương mại, khu vui chơi lớn như: The Manor, Golden palace, Keangnam… Ngoài ra, dự án nằm liền kề công viên dịch vụ 14ha, trong đó có đầy đủ dịch vụ giải trí: du thuyền, đu quay….

Bể bơi ngoài trời dự án mỹ đình pearl

Một vài đặc điểm của dự án trên có thể góp thêm ý kiến trong quá trình suy nghĩ chọn căn hộ cho Khách hàng tại dự án Mỹ ĐÌnh Pearl.