Sở hữu nhiều ưu thế nổi trội cùng khả năng sinh lời cao, Mỹ Đình Pearl đang là tâm điểm đầu tư thu hút đông đảo khách hàng trong nước và người nước ngoài:

Mỹ Đình Pearl tọa lạc ngay trung tâm Mỹ Đình, khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất Hà Nội. Không những vậy dự án còn nằm ngay tuyến giao thông huyết mạch của thủ đô ở ngã ba đại lộ Thăng Long giao với đường Mễ Trì kéo dài, gần nhiều công trình trọng điểm như đối diện Bộ Ngoại Giao, cách Keangnam hơn 1km, TTTM The Garden 800m, chỉ mất 5 phút để di chuyển tới đại siêu thị Big C,…
- Dự án nằm tại khu vực cộng đồng người Hàn Quốc lớn nhất Hà Nội có nhu cầu thuê căn hộ rất lớn với lợi nhuận cho thuê lên tới 7-8%/năm.
Mỹ Đình Pearl là dự án duy nhất liền kề công viên hồ điều hòa Mễ Trì rộng 14ha với giá bán rất hợp lý, tiềm năng tăng giá cao.
Tuyến đường sắt số 5 nội đô thị Hà Nội Nam Hồ Tây - Láng Hòa lạc đang được tập đoàn Vingroup xin nghiên cứu triển khai sẽ chạy qua dự án,đối diện dự án là ga Mễ Trì sẽ là phương tiện di chuyển vô cùng thuận tiện trong tương lai.
Ngoài ra dự án còn có không gian xanh ấn tượng với trên 80% diện tích dành cho cảnh quan và các tiện ích đẳng cấp 5 sao.

Với những lợi thế vượt trội nêu trên, Mỹ Đình Pearl mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các khách hàng.
👉 Hiện nay dự án đã hoàn thiện tiện ích cảnh quan, tòa Pearl 1 đang bàn giao cho khách hàng, tòa Pearl 2 đã cất nóc dự kiến sẽ bàn giao vào tháng 12/2019.

👉 QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CHI TIẾT TỪ PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ!

 

🏡 Mỹ Đình Pearl - Ngọc xanh trong lòng Hà Nội.
🌏 Địa chỉ: Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ
Liêm, Hà Nội.
 Hotline: 09 66 87 47 45
💻 Website:https://mydinhpearl.info/