Chủ đầu tư livestream tiến độ thi công hàng tuần trên Facebook và Youtube giúp khách hàng chủ động tiếp cận thông tin và tương tác trực tiếp.

Vợ chồng chị Hà (Thanh Xuân, Hà Nội) mất khá nhiều thời gian tìm một dự án chung cư cao cấp để ở. Vốn tính cẩn trọng, chị Hà lên mạng gõ từ khóa và ra hàng loạt thông tin. Tuy nhiên, vợ chồng chị vẫn chưa ưng ý vì muốn có kênh tương tác online hiệu quả hơn.

Đại diện Mỹ Đình Pearl cho rằng, những người tìm mua căn hộ như vợ chồng chị Hà cần những hình thức marketing tốt. Theo đó với livestream qua Facebook, họ có thể theo dõi tiến độ triển khai và thông tin từ bao quát đến chi tiết của dự án.

Nắm bắt điều này, Tập đoàn SSG - chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp Mỹ Đình Pearl đã sử dụng phương thức tường thuật trực tiếp qua mạng xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin dự án cho khách hàng.

Theo đại diện chủ đầu tư, tận dụng việc Facebook hỗ trợ tính năng chia sẻ trực tuyến, các livestream sẽ được hiển thị thông báo đến nhiều người, nhất là những khách hàng quan tâm đến dự án.

livestream cập nhật tiến độ và thông tin dự án Mỹ Đình Pearl.

Chủ đầu tư livestream cập nhật tiến độ và thông tin dự án Mỹ Đình Pearl.

Mỗi tuần dự án cập nhật về tiến độ xây dựng với những cảnh quay trực tiếp tại công trường, các công nghệ xây dựng được áp dụng tại dự án, giới thiệu gặp gỡ nhà thầu trong từng hạng mục, cập nhật sự kiện lớn, tổ chức minigame giao lưu với các khách hàng trên Facebook.Điều này trực tiếp đánh trúng tâm lý mong muốn nhận được những thông tin hình ảnh thực tế từ công trình thay vì các hình ảnh 3D.

Tập đoàn SSG cho biết, hoạt động diễn ra thường xuyên nên thu hút sự quan tâm nhiều khách hàng. Bên cạnh những câu hỏi về thông tin cơ bản dự án, giá bán, người mua còn thường xuyên đặt ra những câu hỏi chi tiết về tiến độ cảnh quan xung quanh dự án, kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu, chuẩn gương kính ra sao... Tất cả thắc mắc đều được chủ đầu tư trả lời nhanh chóng và công khai.

Lý giải thêm, vị này cho rằng, thị trường mua bán bất động sản, giá trị sản phẩm rất cao, nhưng thông tin hầu như đều là một chiều từ phía nhà cung cấp, khách hàng bị động trong việc tiếp cận thông tin và thiếu tương tác.

"Bằng việc trực tiếp lấy hình ảnh tại văn phòng, công trường và đưa khách hàng đồng hành cùng từng giai đoạn của dự án, Mỹ Đình Pearl muốn khẳng định uy tín của chủ đầu tư để nhận được sự tin tưởng từ khách hàng", chủ đầu tư bày tỏ.

Anh Hiếu (Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) - một khách hàng đã sở hữu căn hộ tại Mỹ Đình Pearl chia sẻ, anh thường xuyên theo dõi các thông tin của dự án qua Facebook, đặc biệt là các livestream hàng tuần. Chủ đầu tư minh bạch thông tin, tiến độ cập nhật trực tiếp tại công trường, từng bước lựa chọn nhà thầu nào, nhà cung cấp nào cũng được chia sẻ rất kỹ.

Anh tương tác trực tiếp với chủ đầu tư bằng cách bình luận các thắc mắc về công trình và đều nhận được phản hồi nhanh chóng. Điều đó, khiến anh cảm thấy yên tâm khi sở hữu căn hộ tại đây.

Tuy nhiên, lãnh đạo SSG cho biết, để triển khai được hình thức này, đòi hỏi chủ đầu tư phải thực sự tự tin trong từng bước đi của mình. 

Phối cảnh dự án chung cư cao cấp Mỹ Đình Pearl.

Với hình thức quảng cáo truyền thống hay hiện đại, thông điệp sẽ chỉ thực sự có ý nghĩa khi nó truyền tải sự thật. 

Mỹ Đình Pearl tọa lạc tại ngã ba đại lộ Thăng Long và đường Châu Văn Liêm, cửa ngõ của khu vực phía Tây - trung tâm chính trị, văn hóa thể thao mới của Hà Nội và cả nước. Từ đây, cư dân mất 3 phút đến Sân vận động Mỹ Đình và Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, trường học, bệnh viện, đại siêu thị Big C.

Với 984 căn hộ và tổng mức đầu tư lên tới 2.400 tỷ đồng, Mỹ Đình Pearl là dự án lớn đầu tiên của Tập đoàn SSG tại Hà Nội. Cảnh quan sân vườn bên dưới tòa nhà cùng công viên 14ha ngay bên cạnh Mỹ Đình Pearl tạo thành không gian xanh cho toàn dự án. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành, bàn giao nhà vào quý IV/2018.

Tại Sài Gòn, Tập đoàn SSG có hai dự án là Thảo Điền Pearl và Sài Gòn Pearl được xếp vào top 5 các penthouse nổi bật.

Ngoài 8 căn penhouse, nơi đây còn có nhiều căn duplex sang trọng, diện tích 286,22-388,35 m2, giá bàn giao thô 8,3-11,3 tỷ đồng.

Điểm nổi bật của căn hộ duplex là vườn trên mây "Cloud Garden", tăng không gian xanh cho gia chủ. Thiết kế căn duplex lấy cảm hứng từ căn hộ biệt thự trên không theo phong cách sống New York.

 

Phòng kinh doanh dự án Mỹ Đình Pearl

Địa chỉ: Số 1 Châu Văn Liêm - P.Phú Đô - Q.Nam Từ Liêm - Hà Nội

Hotline:  09 66 87 47 45   -   09 32 35 83 18

Email: tuyennguyenthi@mydinhpearl.vn

Website: mydinhpearl.info