Đại diện một chủ đầu tư dự án tại khu vực Mỹ Đình cho biết, với mong muốn có không gian sinh hoạt thoáng đãng, thoải mái, các căn hộ có diện tích lớn và đặc biệt là nhiều phòng ngủ đang được các gia đình ưu tiên lựa chọn tạo nên một cơn sốt.

Đón đầu xu hướng căn hộ của thị trường

Ở thời điểm cuối năm 2017, thị trường lên cơn sốt các căn hộ cỡ nhỏ cao cấp thì bước vào những tháng cuối cùng của năm 2018, khách hàng lại có xu hướng quay trở lại lựa chọn những căn hộ diện tích lớn hơn. Lý giải cho hiện tượng này, nhiều chuyên gia cho rằng những năm gần đây, kinh tế tăng trưởng tốt, yêu cầu chất lượng cuộc sống của các gia đình cũng cao hơn, nhiều gia đình cũng đã tạo thành thói quen ở căn hộ chung cư.

Đặc biệt, các gia đình ở Việt Nam thường có thói quen sống nhiều thế hệ trong cùng một gia đình, vì vậy, các căn hộ rộng mới có thể đáp ứng tốt nhu cầu về không gian sinh hoạt. Thêm vào đó, căn hộ 2, 3 phòng ngủ ở khu vực nhiều người nước ngoài sinh sống dễ dàng cho thuê và sinh lời hơn các căn hộ nhỏ.

Theo chia sẻ của vợ chồng anh Tùng – chủ nhân một căn hộ diện tích khoảng 65m2 tại Hoàng Mai, Hà Nội: “gia đình anh có 2 con nhỏ và giúp việc nên căn hộ 65m2 chỉ có 2 phòng ngủ thực sự chật chội, khó bố trí và không có không gian vui chơi cho các con. Vì thế, anh đang tính tìm căn nào rộng hơn, được trang bị nhiều tiện ích, môi trường sống trong lành và có không gian xanh nội khu để làm nơi an cư mới cho cả nhà”.

Tiện ích nội khu tại dự án Mỹ Đình Pearl

Mặc dù thị trường vẫn luôn cần các sản phẩm căn hộ diện tích rộng nhưng nguồn cung ở các thành phố lớn như Hà Nội hay Tp.HCM lại thực sự rất khan hiếm. Nếu có các dự án đáp ứng được đủ các tiêu chí mà người mua như gia đình anh Tùng cần thì mức giá cũng được đẩy lên rất cao, nằm ngoài khả năng chi trả của phần đông khách hàng.

Nắm bắt được sự chuyển dịch về nhu cầu căn hộ này, SSG Group – chủ đầu tư dự án Mỹ Đình Pearl cũng đã thiết kế những sản phẩm căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ với diện tích chỉ từ 80m2 đến trên 100m2 mỗi căn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nằm tại vị trí đắc địa: số 1 Châu Văn Liêm, dự án Mỹ Đình Pearl có 2 tháp cao 38 tầng và 2 hầm đậu xe nội khu phục vụ cư dân.

Thêm vào đó, để nâng tầm đẳng cấp của dự án và mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi, SSG Group cũng đã đưa vào khuôn viên Mỹ Đình Pearl hơn 20 tiện ích chất lượng như: công viên 4 mùa, thác nước trung tâm, vườn BBQ, Cafe ngoài trời, Gym-Yoga, hồ bơi, nhà trẻ, siêu thị, sân bóng mini, sân thể thao, đường chạy bộ, công viên cây xanh... Với môi trường sống trong lành và an tĩnh, Mỹ Đình Pearl sẽ là nơi sinh sống lý tưởng cho gia đình bởi con trẻ có được không gian vui chơi an toàn, thoải mái ngay trong nội khu.

Ảnh phối cảnh tổng thể dự án Mỹ Đình Pearl

Số lượng khách chọn mua căn hộ Mỹ Đình Pearl tăng đột biến

Nhờ những nỗ lực vượt trội trong việc tăng chất lượng sản phẩm và “đón đầu” được những xu thế chọn căn hộ mới, Mỹ Đình Pearl đã thu về “trái ngọt" khi doanh số bán hàng luôn thuộc top các dự án căn hộ cao cấp bán chạy bậc nhất ở Hà Nội.

Đặc biệt, khi thông tin các căn hộ tại tháp Pearl 1 sẽ chính thức được bàn giao vào tháng 11/2018, một lượng lớn khách hàng có nhu cầu cần nhà trước Tết Âm lịch 2019 đã đổ về Mỹ đình Pearl để lựa chọn được cho mình những căn hộ ưng ý nhất. Trong đó, có không ít khách hàng là người Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… Như vậy, trong tương lai, Mỹ Đình Pearl sẽ hình thành những cộng đồng người nước ngoài, Việt kiều… với nếp sống văn minh, văn hóa.

Ngay từ bây giờ, để có thể nhanh tay chọn được căn hộ đúng ý tại Chung cư Mỹ Đình Pearl và nhận ưu đãi lên tới 30 chỉ vàng cùng với hàng loạt ưu đãi khác như: quà tặng gói nội thất trị giá lên tới 90 triệu đồng, tặng điều hòa Daikin lên tới 52 triệu đồng, miễn phí gửi xe, miễn phí dùng hồ bơi trong 1 năm và nhiều mức chiết khấu khác…