Dự án Mỹ Đình Pearl do Tập đoàn SSG Group đầu tư và phát triển. Ra mắt vào cuối năm 2016, Mỹ Đình Pearl đang nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng khu vực phía Tây Hà Nội nói riêng và người dân Thủ Đô nói chung nhờ dự án có những ưu điểm vượt trội so với các dự án khác.

Dự án ra mắt được mang thương hiệu "Pearl"  của SSG Group. Các dự án của SSG được đánh giá khá cao kông chỉ bởi chất lượng và tiến độ xây dựng, thiết kế cảnh quan xanh mát, áp dụng công nghệ tiến tiến nhất hiện nay, mà còn được yêu thích bởi hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ, chất lượng dịch vụ và môi trường sống an toàn, văn minh.

Vị trí dự án đắc địa

Nếu như trước kia dự án được coi là vị trí đắc địa khi nằm giữa khu Trung tâm Thành phố thì bây giờ chủ đầu tư chú trọng hơn về cảnh quan trong và ngoài dự án. Mỹ Đình Pearl được xây dựng trên lô đất khu X3, khu CV4.3, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, tại đây cư dân chỉ cần vài bước chân thôi đã được tận hưởng cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.Tại đây được coi là vị trí vô cùng đắc địa với hệ thống hạ tầng đầy đủ và hiện đại đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của cư dân. Ngoài ra cư dân sinh sống tại dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố. Với vị trí này, dự án được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích xung quanh dự án: hệ thống các trường học lớn, hệ thống các bệnh viện lớn,… Đặc biệt, UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt xây dựng công viên hồ điều hòa có tổng diện tích 14 ha. Vì vậy có thể nói dự án nằm tại vị trí đắc địa bậc nhất tại thủ đô Hà Nội mà rất nhiều khách hàng mơ ước có được.

Không gian sống xanh.

 Khi mà quỹ đất ngày càng bị thu hẹp, cuộc sống của mỗi chúng ta sẽ trở nên ngột ngạt với khói bụi và ô nhiễm môi trường vì dân cư ngày càng đông đúc thì con người ta lại khao khát cuộc sống có được không gian sống xanh trong lành và thoải mái hơn. Chính vì nắm bắt được tâm lý của đa số khách hàng hiện nay chủ đầu tư SSG Group đã cho ra mắt siêu phẩm dự án ven hồ nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân với công viên cây xanh và hồ nước trong lành đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng. Tại đây, cư dân sẽ không phải quá lo lắng về sức khỏe cũng như không gian vui chơi của con trẻ bởi dự án nằm ngay cạnh công viên rộng lớn với đầy đủ tiện ích, khu vui chơi dành cho trẻ em. Ngoài ra, cư dân có thể tập thể dục tại công viên mỗi khi rảnh rỗi. Đây có thể gọi là lá phổi xanh của khu vực phía Tây thành phố.

 

Thiết kế đẳng cấp với view trọn Công viên, hồ điều hoà 14ha

Không phải tự nhiên mà dự án mới được coi là siêu dự án sắp được ra mắt của SSG Group bởi dự án này không chỉ được xây dựng, thiết kế bởi các nhà thiết kế nổi tiếng cùng với những thương hiệu nổi tiếng thế giới sẽ cho ra mắt một siêu sản phẩm không chê vào đâu được. Đây sẽ là một sản phẩm hoàn hảo, sẽ được lột xác và khác hoàn toàn so với những sản phẩm khác và những sản phẩm trước đó của SSG Group theo phong cách riêng biệt đảm bảo sẽ không làm quý khách hàng phải thất vọng.

 

Dịch vụ, tiện ích hoàn hảo theo tiêu chuẩn 5 sao

Chủ đầu tư muốn hướng đến mục tiêu xây dựng các cộng đồng cư dân văn minh với tiêu chuẩn sống hàng đầu, sánh ngang các nước phát triển trên thế giới để mang lại không gian sống đẳng ấp tới cư dân sinh sống tại dự án với hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn hảo theo tiêu chuẩn 5 sao. Trong lĩnh vực bất động sản, SSG Group là một trong những nhà phát triển hàng đầu với các công trình kiểu mẫu. Sản phẩm dự tính ra mắt sau này sẽ mang thương hiệu Mỹ Đình Pearl” vì vậy siêu dự án ven hồ sẽ hội tụ đầy đủ tiện ích theo tiêu chuẩn của thương hiệu. Và khi dự án sau khi được xây dựng chắc chắn sẽ hài lòng về không chỉ vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, tiện ích hiện đại tiện nghi, không gian sống tuyệt vời, giá cả hợp lí,… và chủ đầu tư uy tín bậc nhất trong nước và khu vực.

 

——————————————

Quý khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ chủ đầu tư SSG

 

☎ Hotline: 0966 874 745

 

✉ Website: mydinhpearl.info

 

➡ Thăm quan Sa bàn, nhà mẫu dự án Mỹ Đình Pearl, tại Số 01 Châu Văn Liêm, P.Phú Đô, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội (sân gold Mỹ Đình Pearl)