Cùng với sự phát triển thị trường bất động sản, một loạt các dự án chung cư cao cấp đã và đang được xây dựng tại Hà Nội,với chất lượng ngày một nâng cao. Cho đến nay cư dân khi đi mua nhà thì ngoài tiêu chí về vị trí, giá cả, dịch vụ và tiện ích thì luôn mong muốn được trải nghiệm một môi trường sống văn minh và an toàn. Bên cạnh đó các chủ đầu tư dự án khi đưa ra một sản phẩm thì luôn mong muốn dự án được vận hành thật trơn tru và hiệu quả. Chính vì điều này mà SSG Group đã lựa chọn CBRE Viet Nam là đơn vị quản lý vận hành cho dự án Mỹ Đình Pearl thuộc quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Phối cảnh dự án chung cư Mỹ Đình Pearl

Sáng ngày 3/3/2018 tại văn phòng SSG Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng quản lý vận hành dự án chung cư Mỹ Đình Pearl giữa chủ đầu tư là Tập đoàn SSG và công ty CBRE Việt Nam.

Lễ ký kế hợp đồng giữa SSG Group và CBRE Viet Nam

Công ty CBRE đã tiến hành quản lý vận hành hàng loạt các dự án lớn tại Hà Nội như: chung cư Watermark Tây Hồ, khu tổ hợp Lotte, Khu phức hợp thương mại và căn hộ IPH Xuân Thủy, chung cư Golden West Lake Hồ Tây, Indochina Plaza, Thăng Long Number One… Đây đều là những tổ hợp dự án với quy mô lớn và làm cư dân hài lòng về chất lượng dịch vụ quản lý.

Hiện tại,tháp Pearl 1 đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng và dự kiến sẽ bàn giao tới các khách hàng vào tháng 10/2018, tháp Pearl 2 dự kiến sẽ được cất nóc cùng thời điểm bàn giao tháp Pearl 1.