1. Ai là Chủ đầu tư Dự án Mỹ Đình Pearl.

Mỹ Đình Pearl do Tập đoàn SSG làm chủ đầu tư. Đây là Tập đoàn lớn, đa ngành nghề với lĩnh vực trọng tâm là kinh doanh bất động sản. SSG là chủ đầu tư của nhiều dự án lớn, uy tín, đặc biệt là tại thị trường Sài Gòn với các dự án như:  Dự án Sài Gòn Pearl, dự án Thảo Điền Pearl, dự án Pearl Plaza...Tại Hà Nội thì Mỹ Đình Pearl là dự án đầu tiên của Tập đoàn SSG

2. Mỹ Đình Pearl có những tiện ích gì?

Mỹ Đình Pearl cung cấp cho cư dân nơi đây một loạt các tiện ích cao cấp,chất lượng phục vụ tốt nhất có thể, bao gồm các tiện ích sau:

Hệ thống tiện ích Dự án Mỹ Đình Pearl

3. Nội thất Mỹ Đình Pearl như thế nào

Mỹ Đình Pearl có nhiều loại căn hộ, mỗi căn hộ đều được thiết kế rộng rãi, thoán theo lối kiến trúc mở để gia chủ có thể tự thiết kế những mảng không gian xanh cho riêng mình. Các phòng ngủ trong căn hộ đều có mảng kính lớn, đón được gió trời và ánh sáng tự nhiên từ ngoài vào, phòng khách, phòng ăn và phòng bếp được thiết kế tiết kiệm diện tích, kế hợp nội thất sang trọng và hiện đại. Đặc biệt căn hộ Mỹ Đình Pearl còn thiết kế phòng giặt xất riêng biệt, mang lại cảm giác sạch sẽ. Mỗi căn hộ đều được trang bị thiết bị hiện đại, hệ thống chiếu sáng cơ bản, sơn nước trần thạch cao hoàn thiện.

Phòng bếp và phòng ăn: Sàn ghạch cao cấp tông màu sáng, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, bếp từ ,chậu rửa,vòi rửa của thương hiệu Teka, hút mùi của thương hiệu Casta.

Nhà vệ sinh: Sàn và tường lát ghạch mà trắng trống chơn, thiết bị vệ sinh Toto, bình nước nóng lạnh Ariston

4. Căn hộ Mỹ Đình Pearl có giá bán

Gía bán căn hộ chính là điều mà nhiều khách hàng quan tâm nhất khi đi tìm hiểu bất cứ một dự án chung cư nào. Với chất lượng dịch vụ và các tiện nghi hàng đầu cùng với căn hộ có thiết kế sang trọng, hiện đại, không gian sống xanh, trong lành lý tưởng thì giá bán của các căn hộ tại dự án Mỹ Đình Pearl   chỉ từ 33 triệu đồng/m2, rơi vào khoảng 1,8 tỷ đồng/ căn hộ (giá bán đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện cao cấp). Với số tiền các bạn đã có thể sở hữu cho gia đình mình một căn hộ cao cấp,cuộc sống tiện nghi ngay giữa Trung tâm phía tây của Thủ đô Hà Nội.

Với mức giá này nếu so sánh với các dự án cùng phân khúc trong khu vực như The Manor hay Golden Palce thì không được tính là quá đắt. Chưa kể tới các căn hộ tại Mỹ Đình Pearl được áp dụng gói vay ưu đãi khác nhau cho khách hàng lựa chọn với mức chiết khấu hấp dẫn từ ngân hàng Vietcombank.

5. Tiến độ dự án Mỹ Đình Pearl

Dự án Mỹ Đình Pearl tiến độ tới đầu tháng 9/2018 như sau: Tháp Pearl 1 đang trong quá trình đi vào hoàn thiện giai đoạn cuối, dự kiến bàn giao nhà vào khoảng cuối tháng 10/2018.

Hình ảnh thực tế tiến độ tháp Pearl 1

Tháp Pearl 2 đang xây thô lên tầng 30, dự kiến cuối tháng 10 cất nóc và giao nhà vào quý IV/2019

Hình ảnh thực tế tiến độ tháp Pearl 2

Mỹ Đình Pearl  được khách hàng đánh giá là một dự án đạt chuẩn tiến độ, thậm chí còn nhanh hơn so với tiến độ mà chủ đầu tư đưa ra ban đầu. Vào 14H các ngày thứ 6 hàng tuần trên Fan page chính thức của dự án sẽ tổ chức truyền hình trực tiếp cập nhật tiến độ của dự án.

6. Các dịch vụ hỗ trợ tại Mỹ Đình Pearl

Về đơn vị quản lý vận hành tòa nhà khi đã đi vào hoạt động thì chủ đầu tư SSG đã lựa chọn công ty CBRE Viet Nam.

Về vấn đề an ninh thì cư dân tại Mỹ Đình Pearl hoàn toàn yên tâm vì ở đây đã có hệ thống bảo vệ 3 lớp 24/24 bởi đôi ngũ nhân viên bảo vệ cùng hệ thống camera giám sát tại các khu vực công cộng, khu vực chung để đảm bảo an toàn.

Hệ thống thang máy được trang bị tại Mỹ Đình Pearl là hãng thang máy KONE đến từ Phần Lan rất hiện đại, vận hành dựa trên hình thưc cấp thẻ từ cho mỗi hộ gia đình để cư dân có thể yên tâm sử dụng thang máy an toàn, hiệu quả và đảm bảo an ninh tốt nhất.

7. Phí dịch vụ tại Mỹ Đình Pearl là bao nhiêu

Mức phí dịch vụ sẽ được tạm thu khi bàn giao căn hộ. Mức phí này sẽ tuân thủ hoàn toàn theo quy định của nhà nước và đảm bảo duy trì cho việc vận hành tòa nhà một cách tốt nhất. Mức phí này sẽ được ban quản lý tòa nhà cùng cư dân xem xét và đưa ra mức phù hợp nhất. Ban quản lý tòa nhà sẽ do cư dân lựa chọn ra.

Hiện nay với các gói ưu đãi mua nhà tại Mỹ Đình Pearl thì khách hàng được hoàn toàn miễn phí 02 năm phí quản lý vận hành. 

 Trên đây là tổng hượp những câu hỏi liên quan đến dự án Mỹ Đình Pearl. Mỹ Đình Pearl là dự án căn hộ cao cấp với hàng loạt các tiện ích khép kín và không gian sống xanh, thân thiện với môi trường với dân trí cao. Khách hàng có thể tham khảo mọi thông tin của dự án tại Website:https://mydinhpearl.info/ để lựa chọn được những căn hộ ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu tài chính cho gia đình mình.