Năm 2017 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của thị trường bất động sản Hà Nội với một loạt các dự án căn hộ chung cư đã và mới bắt đầu khởi công. Cùng dạo quanh thị trường các chung cư cao cấp tại Hà Nội để nắm bắt những chuyển động mới nhất và có hướng đi đúng đắn trong cuộc chơi này.

360 độ thị trường các chung cư cao cấp ở hà nội

Theo các chuyên gia bất động sản, thị trường bất động sản Hà Nội có xu hướng tăng trưởng đáng kể từ đầu năm 2016, đặc biệt là khu vực phía Tây với hoạt động đầu tư, mua bán chung cư cao cấp cực kỳ sôi động. Đây cũng là khu vực có mức độ giao dịch được ghi nhận tốt nhất thị trường trong thời gian qua.

 Dự án Chung cư "Xanh" nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, giá đất nền trong khu đô thị và đất thổ cư gần tuyến đường sắt đô thị đã tăng từ 10-15% so với quý cuối của năm 2016. Một căn hộ chung cư cao cấp có giá từ khoảng từ 2 tỷ, mức giá chung tại khu vực phía Tây là khoảng 32 - 36 triệu/m2. Theo so sánh với các khu vực khác thì giá chung cư cao cấp Hà Nội ở phía Tây là khá ổn định. 

Theo thống kê, nhu cầu về nhà ở khu vực phía Tây cũng khá lớn, nhất là Từ Liêm và Cầu Giấy tỷ lệ lấp đầy về nhà ở rất cao. Đây là khu vực đang phát triển mạnh và nằm trong định hướng phát triển chung của cả thành phố. 

Hàng loạt các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội nhanh chóng được mở bán mới hoặc tái khởi động, thu hút được rất nhiều giao dịch của thị trường. Sự chuyển hướng của một trong những tập đoàn lớn nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam về khu vực phía Tây như SSG cho thấy tín hiệu rất tích cực của bất động sản khu vực này.

Đặc biệt, các dự án chung cư “xanh” đang cực kỳ hút khách. Những dự án biệt thự sở hữu cảnh quan công viên, hồ điều hòa dần lên ngôi trong nửa đầu năm 2017 do tầng lớp tri thức trung lưu ngày nay đều hướng đến chốn an cư xanh và có khả năng sinh lời bền vững. Khách hàng đều mong muốn chốn an cư của mình phải đầy đủ tiện ích nội khu thực sự “chuẩn xanh” được thiết kế đồng bộ và có cảnh quan thiên nhiên phong phú…
 

Năm 2017, phân khúc các chung cư cao cấp ở Hà Nội là mảng hút mạnh dòng tiền của giới đầu tư ưa thích các kênh đầu tư bền vững có tính thanh khoản và sinh lời cao. Thay vì gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng với lãi suất huy động rất thấp, nhiều khách hàng có xu hướng đầu tư vào các dự án chung cư cao cấp ở Hà Nội sở hữu những tiêu chí “vàng” làm gia tăng giá trị thương mại. 

Trong đó, Mỹ Đình Pearl là dự án tiềm năng nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ cả giới chuyên môn và khách hàng.

 

Mỹ Đình Pearl nổi bật giữa khu độ thị phía tây Hà Nội, như một dự án với vị trí  tiện ích hoàn hảo, chủ đầu tư uy tín

Mỹ Đình Pearl – “Ngôi sao mới” trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội

Kể từ khi ra mắt thị trường, dự án Mỹ Đình Pearl đã chiếm trọn cảm tình của rất nhiều khách hàng có nhu cầu kiếm tìm căn hộ cao cấp khu vực phía Tây Hà Nội. Theo nhận định của giới chuyên gia, với chính sách bán hàng chung cư cao cấp cạnh tranh, Mỹ Đình Pearl hứa hẹn sẽ là “ngôi sao” sáng trên thị trường khu chung cư cao cấp tại Hà Nội năm 2017.

Nếu so về giá cả, Mỹ Đình Pearl đang được cho là có giá bán căn hộ ở tầm cao với mức giá từ 32-33 triệu/m2. Tuy nhiên, với hàng loạt lợi thế về tiện ích dự án, khả năng sinh lời cũng như thương hiệu uy tín từ chủ đầu tư thì mức giá này không hề đắt đỏ. Hơn nữa so về vị trí, Mỹ Đình Pearl còn nằm ngay gần tuyến đường sắt đô thị, mà nếu so sánh với sản phẩm cùng phân khúc tại thị trường Singapore, Thái Lan, …tiềm năng tăng giá của các sản phẩm bất động sản khu vực lân cận sẽ lên tới 30 – 35%. Theo phân tích sơ bộ, bất cứ nhà đầu tư bất động sản hay khách hàng nào đủ am hiểu và nhanh nhạy đều có thể nhận thấy được tiềm năng tăng giá chắc chắn khi đầu tư vào dự án Mỹ Đình Pearl.

Lựa chọn chung cư Mỹ Đình Pearl, các nhà đầu tư sẽ hoàn toàn yên tâm về khả năng kết nối cũng như cơ sở hạ tầng trong khu vực. Tọa lạc tại vị trí ngã 3 đường Châu Văn Liêm và đại lộ Thăng Long, Mỹ Đình Pearl sở hữu khả năng kết nối các tuyến đường ưu việt. Trong bán kính 2km, hiện diện đầy đủ các dịch vụ công cộng như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí....

Khác biệt với những khu đô thị đã xuất hiện trên thị trường tại khu vực Mỹ Đình, chung cư Mỹ Đình Pearl được chủ đầu tư chăm chút nhằm kiến tạo một quần thể phát triển “xanh”. Trong tổng diện tích 3,8 ha thì có đến hơn 75% được sử dụng để trồng cây xanh,  đồi cỏ, vườn thư giãn và các tiện ích cộng đồng khác. Các căn hộ cũng được bố trí theo không gian mở với độ phủ ánh sáng tự nhiên là 100%, hướng ra cảnh quan xung quanh. Mỹ Đình Pearl cũng là dự án khu căn hộ đầu tiên tại Hà Nội dành hơn 80% đất cho các tiện ích ngoài trời.   

Dự án có 984 căn hộ đẳng cấp được thiết kế, tính toán kỹ lưỡng nhằm tối ưu hóa không gian. Mật độ căn hộ tại dự án Mỹ Đình Pearl được bố trí khá linh hoạt: từ tầng 3 – 32 số căn hộ/tầng điển hình là 15 căn/tầng. Con số này được giới chuyên gia đánh giá là “thấp nhất” và “tốt nhất” thị trường Hà Nội. Mỹ Đình Pearl sở hữu diện tích và cách bố trí căn hộ đặc biệt linh hoạt từ 1 đến 4 phòng ngủ, Duplex, Penthouses và các phương án ghép căn đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách hàng.

Dự án Mỹ Đình Pearl – “ngôi sao mới lên” đang lấp lánh trên bầu trời bất động sản Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến sự phát triển mạnh mẽ cho khu vực phía Tây thành phố. Với những lợi thế khó cạnh tranh, Mỹ Đình Pearl sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các cư dân thủ đô thành đạt, ưa thích cuộc sống “xanh”, hiện đại, năng động và tiện nghi.

(Mỹ Đình Pearl)